CÓ NÊN MUA THE SÓNG VŨNG TÀU THỜI ĐIỂM NÀY?
Tạo sóng ngoạn mục trên thị trường bất động sản Vũng Tàu những tháng đầu năm 2019, dự án khu căn hộ du lịch 5 sao duy nhất tại vị trí trung tâm thành phố hút khách nhất Việt Nam – The Sóng Vũng Tàu có thực sự là miếng mồi ngon cho nhà đầu tư vào thời điểm này?
Chủ đầu tư danh tiếng
Tổ hợp căn hộ du lịch 5 sao The Sóng Vũng Tàu được phát triển bởi chủ đầu tư An Gia danh tiếng tại Việt Nam hợp tác cùng quỹ đầu tư Creed Group hàng đầu Nhật Bản. Với tổng thầu xây dựng là đơn vị Coteccons Group.
**Về An Gia Group:
Thành lập năm 2008, An Gia Group là cái tên quen thuộc trong thị trường BĐS TP.HCM với rất nhiều dự án căn hộ cao cấp như: River Panorama, Riverside, Skyline, River City, The Garden, Sky 89… và mới đây nhất là Signial.
Với mục tiêu trở thành một đơn vị đầu tư & phát triển bất động sản uy tín hàng đầu khu vực Đông Nam Á & vươn tầm Quốc tế, An Gia đã chính thức hợp tác với các Quỹ đầu tư đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh Quốc, Creed Group Nhật Bản vào tháng 7/2015. Tháng 01/2019, An Gia Group tự hào được hãng thông tấn báo chí danh giá hàng đầu Nhật Bản – Nikkei Asia Review mô tả là nhà phát triển bất động sản tiêu biểu hàng đầu Việt Nam.
**Về Creed Group Nhật Bản:
Được thành lập năm 1996 tại Nhật Bản, đến nay, Creed Group có tổng tài sản lên đến 5 tỷ USD và chuyên đầu tư vào các công ty phát triển dự án bất động sản trong khu vực châu Á. Các dự án được tập đoàn này đầu tư tại Nhật Bản, Cambodia, Malaysia, Singapore, Lào, Myanmar, Hàn Quốc… đều mang nét độc đáo & khác biệt về kiến trúc, thiết kế căn hộ & tiện ích sống.
Tại Việt Nam, những dự án được Creed Group đầu tư tại TP.HCM như: Skyline 89, River City, City Gate Towers, River Panorama…
**Về Coteccons Group:
Đây là đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam – thương hiệu bảo chứng cho chất lượng công trình mang đẳng cấp Quốc tế với hàng loạt dự án tiêu biểu đã thực hiện như: Vinhomes Central Park, Masteri Thảo Điền, Việt Capital Center, LandMark 81…
Vị trí “Độc tôn” ngay trung tâm thành phố biển Vũng Tàu
The Sóng Vũng Tàu sở hữu khu đất “vàng” duy nhất còn sót lại tại trung tâm thành phố, nằm ngay mặt tiền đường Thi Sách, phường Thắng Tam và chỉ cách bãi biển Thùy Vân vài bước chân đi bộ. Vị trí “độc tôn” này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị sống vô giá vượt thời gian & cơ hội đầu tư lý tưởng với khả năng sinh lợi lớn.
► Hướng Đông: giáp đường Thùy Vân, bãi sau biển Vũng Tàu.
► Hướng Tây: giáp khách sạn Pullman và Tượng Đài Liệt Sỹ.
► Hướng Nam: giáp đường Thi Sách, khách sạn Imperial và biển Vũng Tàu.
► Hướng Bắc: giáp sân Golf Paradise và khu dân cư hiện hữu, hướng về đường 3 Tháng 2.
Các chuyên gia đầu ngành đánh giá, vị trí The Sóng vô cùng “đắt giá” với lợi thế nằm sát bờ biển Thùy Vân thơ mộng, dễ dàng tiếp cận với những tiện ích hàng đầu của thành phố Vũng Tàu.
► Chỉ 4 phút đi bộ đến đại siêu thị Lotte Mart, tượng đài Liệt sỹ, bãi sau Thùy Vân.
► Chỉ 10 đi bộ đến trung tâm mua sắm – Giải trí – Ẩm thực The IMPERIAL Plaza, Chợ đêm Vũng Tàu, Chợ đêm hải sản.
► 5 phút di chuyển bằng xe máy đến Công viên nước Vũng Tàu, công viên Tao Phùng, quán bánh khọt gốc vú sữa, Linh sơn cổ tự…
► 10 – 15 phút di chuyển bằng xe máy đến công viên Bãi trước, Bến tàu cao tốc, Lan rừng Resot & Spa, Ngọn Hải Đăng…
► 90 phút tới TP.HCM bằng đường bộ qua Cao tốc Dầu Dây – Long Thành – TP.HCM.
► 75 phút tới TP.HCM bằng đường thủy với Tàu Cao tốc.
Thị trường khan hiếm sản phẩm phân khúc khách sạn
Là một trong 5 thành phố biển hút khách nhất Việt Nam, Vũng Tàu “mê hoạch” du khách bởi sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hữu tình với hệ sinh thái tự nhiên còn nguyên nét hoang sơ, khí hậu ôn hòa cùng nhiều lợi thế về vị trí, giao thông… Tuy nhiên nguồn cung phân khúc khách sạn cao cấp và căn hộ du lịch của thành phố này đang trong tình trạng khan hiếm, không đủ đáp ứng nhu cầu du khách nên thường xuyên xảy ra tình trạng “cháy” phòng.
Theo số liệu thống kê mới nhất của Sở Du Lịch Bà Rịa – Vũng Tàu, năm 2018 – thành phố này đón hơn 13.5 triệu khách tham quan, trong đó khách lưu trú chiếm 3.1 triệu lượt khách (tăng 14.8% so với cùng kì). Mục tiêu đến 2025 sẽ đón 17 triệu lượt khách tham quan và 8.6 triệu lượt khách lưu trú.
Báo cáo mới nhất của CBRE cho thấy, Vũng Tàu hiện chỉ có 800 căn khách sạn từ 4 – 5 sao. Trong đó, nguồn cung 500 căn khách sạn 5 sao đến từ 2 dự án Imperia Complex và Pullman. Còn nguồn cung khách sạn 4 sao chỉ có 269 căn đến từ 16 khách sạn.
Nếu so sánh với Khánh Hòa, Đà Nẵng, Phú Quốc thì lượng khách du lịch lưu trú của Vũng Tàu vượt hẳn một khoảng cách xa nhưng lượng phòng khách sạn cao cấp thì lại rất khiêm tốn, chỉ bằng 15% của các thành phố biển đó.
Theo phân tích của các chuyên gia, hiện tại cho đến năm 2030, Vũng Tàu cần thêm khoảng 4.000 – 6.000 phòng khách sạn từ 4 – 5 sao mới đủ đáp ứng nhu cầu du khách.
Tuy nhiên, quỹ đất gần biển đủ để phát triển dự án hay xây dựng khách sạn 5 sao của Vũng Tàu hiện quá khan hiếm. Và phần lớn các dự án khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng được công bố ra thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu chủ yếu tập trung ở các khu vực ngoại thành như Bình Châu, Hồ Tràm, Long Hải… duy nhất chỉ có 1 dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Vũng Tàu – chính là The Sóng An Gia.
Từ những phân tích trên có thể thấy tiềm năng của khu căn hộ du lịch 5 sao The Sóng An Gia là rất lớn, đem đến lợi nhuận hấp dẫn cho những nhà đầu tư thông thái “xuống tiền” trong thời điểm này.
Tiện ích nội khu chạm đỉnh “Đẳng cấp”
Dự án căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao The Sóng Vũng Tàu phù hợp với khách hàng đang tìm nơi an cư hay đầu tư sinh lợi nhuận tại thành phố biển đẹp thơ mộng & sôi động tại miền Nam Việt Nam. Hệ thống tiện ích nội khu đúng “chuẩn” đẳng cấp 5 sao, tiên phong kiến tạo một cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhưng giao hòa với hơi thở thiên nhiên với thiết kế không gian “3 xanh” – khoảng thở xanh, căn hộ xanh, cây xanh.
+ Sảnh đón có đầy đủ khu vực sảnh chờ, khu Coffee, Lauge với view nhìn trực diện biển đảo nhân tạo.
+ Sảnh đón Resot được lấy cảm hứng từ khách sạn sang trọng nhất thế giới Park Royal.
+ Hồ bơi vô cực thượng đỉnh ở độ cao 120m, cảm hứng thiết kế được lấy từ hồ bơi Marina Bay (1 trong 10 hồ bơi đẹp nhất thế giới) tạiSingapore.
+ Khu đãi tiệc ngoài trời – Nơi mang đến cho chủ nhân cùng gia đình, bạn bè những giây phút tận hưởng cuộc sống phong cách thượng lưu, hòa cùng nhịp thở của làn gió biển mát rượi.
+ Hồ cảnh quan với mái vòm kim cương độc đáo & mới lạ chưa từng có ở dự án căn hộ nghỉ dưỡng nào ở Vũng Tàu.
+ Trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng ẩm thực A-Âu, cà phê giữa không trung view trực diện biển, siêu thị, rạp chiếu phim, tượng cảnh quan, vườn cây xanh, khu vui chơi trẻ em…
+ Cổng chào sang chảnh, bãi đỗ xe hơi, hệ thống camera giám sát thông minh & đội ngũ bảo vệ 24/24.
Ngoài ra, việc tiếp cận tiện ích – dịch vụ ngoại khu cũng rất thuận tiện, trong phạm vị bán kính 1km đều có bưu điện, bến xe, chợ, quán cà phê, nhà hàng, trường học.
Giá bán căn hộ The Sóng Vũng Tàu khá dễ chịu
Hiện tại giá bán chính thức căn hộ The Sóng Vũng Tàu chưa được công bố nhưng một số nguồn tin đáng tin cậy cho biết, mức giá này ở khoảng 41.5 triệu/m2 – 2 tỷ đồng/căn. Và giá bán sẽ thay đổi tùy thuộc vào vị trí tầng cũng như hướng view. Đồng thời phương thức thanh toán khá linh hoạt, chủ đầu tư hợp tác cùng ngân hàng hỗ trợ nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Thông tin chính thức sẽ được chủ đầu tư An Gia công bố trong ngày mở bán.
Có thể thấy, nếu mức giá 2 tỷ đồng/căn thành hiện thực thì đây là mức giá khá dễ chịu với một dự án khu căn hộ du lịch 5 sao duy nhất tại vị trí trung tâm thành phố Vũng Tàu. Nằm gần biển, không khí thoáng mát & trong lành quanh năm, tiềm năng của căn hộ biển nghỉ dưỡng The Sóng rất lớn với tính thanh khoản cao, dễ cho thuê vì lượng khách du lịch tới Vũng Tàu tăng đều hàng năm.
Qua tất cả những phân tích ở trên có thể nhận định, mua căn hộ The Sóng Vũng Tàu vào thời điểm này hoàn toàn là một lựa chọn sáng suốt, đem đến cho khách hàng một tài sản tích lũy lý tưởng để có thể tìm về biển thư giãn & nghỉ dưỡng vào mỗi ngày cuối tuần. Đồng thời đem đến cho nhà đầu tư bất động sản cơ hội sở hữu lợi nhuận cực hấp dẫn.
Mọi thông tin liên quan đến dự án The Sóng An Gia, quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 1800.6139 (Miễn cước gọi).