TUYỂN TẬP CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ CĂN HỘ SKY 89
Tất tần tật câu hỏi thường gặp về căn hộ Sky 89 sẽ được trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây, qua những thông tin chính thức từ chính chủ đầu tư dự án!
I – CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ CHỦ ĐẦU TƯ
Chủ đầu tư Sky 89 là ai. Uy tín chủ đầu tư thế nào? Xem chi tiết tại bài viết:
Chủ đầu tư An Gia Investment là ai?
Đánh giá các dự án của chủ đầu tư An Gia
II – CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ VỊ TRÍ
Vị trí Sky 89 ở đâu? Đem lại lợi ích gì cho cư dân?Xem chi tiết tại bài viết:
Phân tích chuyên sâu vị trí dự án Sky 89
III – CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ TIỆN ÍCH CĂN HỘ SKY 89
Sky 89 có bao nhiêu tiện ích và là những tiện ích gì? Xem chi tiết tại bài viết:
Điểm mặt 89 tiện ích đỉnh cao tại dự án Sky 89
IV – CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ THIẾT KẾ – XÂY DỰNG
- Nhà thầu thi công dự án? Ricons – Coteccons Group
- Nhà thầu tư vấn giám sát? Core
- Đơn vị thiết kế của dự án?
– AGI design team (concept- Kiến trúc , cảnh quan & nội thất)
– Ricons (thiết kế triển khai kỹ thuật & thi công )
- Diện tích tầng hầm của toàn dự án rộng bao nhiêu? Có thông với nhau hay không? Quy định bao nhiêu xe máy/xe hơi/ 1 căn hộ
– Hầm thông nhau cho toàn thể dư án. 2 xe máy/1 căn hộ. Và CĐT sẽ bố trí khu vực xe hơi cho cư dân.
– Lối vào ngay sát hông tòa Skyline
– Lối ra sát đầu hồi tòa Sky 89
- Hệ thống thu gom rác tại căn hộ hoạt động như thế nào?
– Mỗi tầng có 02 phòng gom rác, hàng ngày sẽ có công nhân vệ sinh gom rác về khu vực tập trung..
– Phòng thu rác được bố trí liền kề với thang chở hàng – thuận tiện cho việc di dời
- Căn hộ Sky 89 sẽ bàn giao khi nào? 32 tháng từ ngày mở bán
- Trong căn hộ có hệ thống báo cháy và chữa cháy không? Có báo cháy , Smoke detector , Vòi phun nước tại khu phòng Khách
- Có nút bấm báo động ở tất cả các tầng không?
– Có nút nhấn khẩn của hệ thống báo cháy ở các tầng
– Tầng hầm có nút báo SOS trơ giúp trong trường hợp khẩn cấp
- Trong các căn hộ có hệ thống báo khói không? Chúng có được nối với phòng điều hành trung tâm không?
Trong căn hộ có lắp đầu báo cháy. Đầu báo này được nối với hệ thống điều khiển báo cháy trung tâm của công trình.
- Các loại diện tích – mã căn hộ? Có 06 loại DT cho Căn hộ tại tầng điển hình: 55.5 m2, 64.5 m2, 69.3 m2, 72 m2, 89 m2, 114 m2.
- Khu căn hộ có bao nhiêu thang máy? Bao nhiêu thang thoát hiểm?
Có 06 thang máy ( 04 thang khách và 2 thang hàng tiêu chuẩn có cửa đi riêng cho vận chuyển hàng và rác ở tầng hầm ), 02 thang bộ thoát hiểm tại các tầng căn hộ, được chia làm 02 cụm (3 thang máy/cụm)
- Danh mục vật liệu bàn giao – Thương hiệu / chủng loại của thiết bị bàn giao ?
– Bếp : Acrylic
– Thiết bị vệ sinh: Grohe/ Hafele từ Germany
- Thiết bị bếp CĐT bàn giao gồm những gì? Bếp, máy hút mùi
- Nội thất nhà vệ sinh? Tủ lavabo, tủ sau gương soi
- Nền phòng khách/phòng ngủ/WC hoàn thiện bằng vật liệu gì?
– Phòng khách: Gạch Granite 600 x 600
– PN: Sàn gỗ công nghiệp + Ngạch đá tự nhiện
– WC: Gạch granite chống trượt + Ngạch đá tự nhiện
V – CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ GIẤY TỜ , PHÁP LÝ
- Thời gian dự kiến ký kết Hợp đồng mua bán?
Dự kiến 12 tháng kể từ ngày ký Hợp đồng đặt cọc (HĐĐC)
- Hiện dự án đã có bảo lãnh thanh toán không? Ngân hàng nào?
Ngân hàng Vietinbank – Chi nhánh 11
- Giấy phép xây dựng của dự án?
Đã có giấy phép xây dựng
- Dự án đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất chưa ?
Đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
- Thời gian cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ?
Trong thời hạn 50 ngày, kể từ ngày bàn giao và đưa công trình vào sử dụng Chủ đầu tư sẽ tiến hành thủ tục đề nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận cho khách hàng.(khoản 7 Điều 26 Luật nhà ở 2014)
- Thời hạn bảo hành nhà ở của Chủ đầu tư là bao lâu?
Thời hạn bảo hành nhà chung cư là 60 tháng kể từ lúc nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng (khoản 2 Điều 85 Luật Nhà ở).
- Nội dung bảo hành như thế nào?
Nội dung bảo hành nhà ở bao gồm sửa chữa, khắc phục các hư hỏng khung, cột, dầm, sàn, tường, trần, mái, sân thượng, cầu thang bộ, các phần ốp, lát, trát, hệ thống cung cấp chất đốt, hệ thống cấp điện sinh hoạt, cấp điện chiếu sáng, bể nước và hệ thống cấp nước sinh hoạt, bể phốt và hệ thống thoát nước thải, chất thải sinh hoạt, khắc phục các trường hợp nghiêng, lún, nứt, sụt nhà ở và các nội dung khác theo thỏa thuận trong hợp đồng mua bán, thuê mua nhà ở. Đối với các thiết bị khác gắn với nhà ở thì bên bán, bên cho thuê mua nhà ở thực hiện bảo hành sửa chữa, thay thế theo thời hạn quy định của nhà sản xuất (khoản 3 Điều 85 Luật Nhà ở).
- Nếu công ty chậm bàn giao nhà sẽ bị phạt như thế nào?
Công ty sẽ bị phạt 1,5%/tháng trên Số tiền khách hàng đã thanh toán. Công Ty chậm bàn giao Căn Hộ quá thời hạn 06 tháng thì Khách hàng có quyền đơn phương chấm dứt HĐMB và phạt vi phạm 20% Giá Bán Căn Hộ (chưa gồm VAT và Phí Bảo Trì).
VI – QUẢN LÝ VẬN HÀNH CĂN HỘ SKY 89
- Đơn vị quản lý vận hành nhà chung cư?
Hiện nay chưa chọn được Đơn vị quản lý. Tuy nhiên, Chủ đầu tư sẽ tổ chức quản lý hoặc chỉ định Đơn vị quản lý uy tín, có kinh nghiệm trong việc quản lý vận hành chung cư và sẽ sớm thông báo đến Khách hàng được biết.
- Phí quản lý vận hành nhà chung cư dự kiến là bao nhiêu?
Dự kiến là 15,000VND/m2 (chưa gồm VAT)
- Phí dự kiến giữ xe máy và xe hơi bao nhiêu?
- Dự kiến giá xe hơi: 1.200.000đ/tháng/1 xe
- Dự kiến giá xe máy: 100.000đ/tháng/1 xe
- Phí bảo trì 2% phải đóng khi nào? Phí này được tính như thế nào?
Phí bảo trì 2% được thanh toán theo thông báo của Chủ đầu tư trước thời điểm nhận bàn giao căn hộ. Phí này được tính trên giá bán chưa bao gồm VAT.
- Phí bảo trì được sử dụng trong thời gian bao lâu?
Phí bảo trì được sử dụng để bảo trì những phần diện tích, thiết bị thuộc sở hữu chung của tòa nhà. Sử dụng đến khi nào không đủ để thực hiện bảo trì phần sở hữu chung của nhà chung cư thì các chủ sở hữu nhà chung cư có trách nhiệm đóng góp thêm kinh phí tương ứng với phần diện tích thuộc sở hữu riêng của từng chủ sở hữu (Khoản 2 Điều 108 Luật nhà ở 2014).
Mọi thông tin liên quan đến dự án Sky 89, quý khách vui lòng liên hệ hotline miễn cước 1800.6139.
Phúc Hưng Group