CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN D-HOMME CÓ ĐÁNG TIN KHÔNG?
Chủ đầu tư dự án D-Homme quận 6 là ai và họ có thực sự là những người có uy tín hay không luôn là những câu hỏi được đặt ra bởi các khách hàng là nhà đầu tư chuyên nghiệp. Và nó cũng quyết định phần nào đến sự chú ý của dư luận cũng như giới đầu tư về các dự án bất động sản.
Là một ông lớn trong thị trường bất động sản TP.HCM, Tập đoàn DHA nổi tiếng với một loạt các dự án bất động sản ở Thành phố như: D-One Gò Vấp, dự án Carillon tại khu vực Tân Bình – Tân Phú, Charmington Iris ở khu vực quận 4, quận 7, Charmington Tân Sơn Nhất, và mới đây nhất là dự án D-Homme quận 6 mặt tiền đường Hồng Bàng. Tất cả đều là những dự án căn hộ cao cấp gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản TP.HCM cũng như giới đầu tư trong và ngoài nước.
DHA Corporation – chủ đầu tư dự án D-Homme quận 6
DHA là một chủ đầu tư có nhiều đóng góp cho lĩnh vực bất động sản ở TP.HCM với rất nhiều những dự án trong lĩnh vực nhà ở và kinh doanh nhà. Và họ luôn phấn đấu trở thành một đơn vị xuất sắc nhất của thành phố về việc phát triển đô thị, điều này không chỉ biểu hiện trong những dự án đình đám mà còn được thể hiện ở sự nỗ lực của họ trong việc xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên của mình.
Phương châm của chủ đầu tư này là dùng thế mạnh nghề nghiệp của mình đem lại những lợi ích tốt nhất về sức khỏe và tinh thần của người dân với phương châm “Sáng tạo trong tư duy – Táo bạo trong hành động”, dám đương đầu với thử thách và các dự án đột phá mang tính nhân văn và bền vững, góp phần phát triển và gắn kết cộng đồng. Chính vì vậy mà DHA đã đưa ra sứ mệnh cho mình, xem nó là khẩu hiệu xuyên suốt trong quá trình hoạt động và phát triển.
DHA chi đến 50 tỷ cho công tác PR D-Homme quận 6
Việc chi đến chừng ấy số tiền không phải là điều chủ đầu tư nào cũng làm được vì họ luôn muốn đối ưu lợi nhuận của mình bằng cách tiết kiệm chi phí và đẩy công việc đó cho các sàn F1 tự PR cho sản phẩm của họ. Thế nhưng, là một chủ đầu tư rất giàu tiềm lực tài chính cũng như uy tín trên thị trường không chỉ bất động sản mà còn rất nhiều lĩnh vực khác, DHA không cho phép các sản phẩm của mình “không hoàn hảo” trong mắt khách hàng mà nó phải thật chỉnh chu nhất, hoàn hảo nhất đối với tất cả mọi người.
Đó chính là lý do vì sao DHA chi đến 50 tỷ cho các hoạt động truyền thông, quảng cáo để cho người dân cũng như khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dự án “con cưng” của mình. Mặt khác, đó cũng là bước đi đầu tiên của ông lớn này trong việc hoạch định cho một chuỗi các căn hộ cao cấp mang thương hiệu D-Homme ở Sài Gòn, mà xuất phát điểm đầu tiên là ở khu vực Chợ Lớn.
Cũng cần phải nói thêm là việc ở bỏ ngay từ đầu một số tiền lớn đến như thế để dành cho marketing là một hoàn toàn mang tính chiến lược. Vì sau này, sau khi D-Homme trở thành một thương hiệu thì công việc còn lại của họ sẽ nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, giống hết như cái cách mà Vingroup đã làm với các dòng sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhome của mình.
Có gì ở dự án D-Homme quận 6?
Là một dự án được xây dựng theo phong cách hình chữ nhân với lối thiết kế mang không gian thiên nhiên vào trong khu căn hộ. D-Homme quận 6 là một “con át chủ chủ bài” của chủ đầu tư DHA trong thị trường bất động sản quận 6 nói riêng và khu vực Chợ Lớn nói chung.
Dự án D-Homme quận 6 sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ở số 765 Hồng Bàng, quận 6 tiếp giáp với đường 3/2 và Minh Phụng. Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận mà không mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt hơn là khi tuyến Metro số 2 sắp được hoàn thành và sẽ kết nối với các tuyến khác tạo nên một trục giao thông thông suốt khiến cho việc đi lại của cư dân trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.
Về thiết kế dự án D-Homme quận 6 được chia thành 3 nhánh hợp nhất nhau theo một đầu tạo thành hình chữ nhân rất độc đáo, vừa mang ý nghĩa phong thủy, vừa mang dáng dấp hiện đại hướng các block căn hộ đi theo các hướng của Thành phố để cho khách hàng có thể lựa chọn cho mình một hướng căn hộ theo sở thích của mình. Toàn bộ dự án bao gồm 497 căn hộ được bố trí trong 25 tầng từ tầng 6 đến tầng 30, từ tầng 1 đến tầng 5 là những căn thương mại với tường kính trong suốt lần đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn. Dự án có 3 tầng hầm để cư dân có thể thoải mái để xe mà không phải lo lắng về nắng mưa cũng như chi phí giữ xe của mình.
Về tiện ích, với khoảng 20 tiện ích nội khu cơ bản gồm: hồ bơi tầng thượng, hồ bơi trẻ em, sân Yoga, khu vui chơi giải trí, BBQ ngoài trời, rạp chiếu phim mái vòm,… và rất nhiều tiện ích ngoại khu khác như: bệnh việc Chợ Rẫy, bệnh viện quận 6, bệnh viện Đại học Y dược, công viên Đầm Sen, chợ Kim Biên, chợ Bình Tây, bến xe Chợ Lớn,… làm cho cuộc sống của cư dân dự án trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.
Phúc Hưng Group